TOP 5 cách đóng gói hàng thủy tinh để ship đi ra mà không bi vỡ - Chợ thông tin Đông y Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Đông y Việt Nam > KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ > Phim

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 10-02-2023, 03:34 PM
khocongnghiep56a3 khocongnghiep56a3 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2022
Bài gửi: 206
Mặc định TOP 5 cách đóng gói hàng thủy tinh để ship đi ra mà không bi vỡ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bất cứ ai khi vận tải quy hàng hóa, nhất là những đồ dễ vỡ lẽ như thủy rành, gốm phứa,… đều lo lắng sản phẩm giàu thể bị hư hỏng hóc trong quá đệ giao nhận. nặng thì dọc hóa bị nứt, trầy trầy, nhẹ thì có thể bị vỡ và chứ sử dụng được. cho nên, thắng giúp bạn kì hạn chế những rủi ro khi chuyên chở vấy dễ vỡ, Nasco Logistics sẽ san sẻ cho bạn những cách đóng gói hàng thủy tinh siêu an toàn nhưng bạn cố định thành thử trung thành dụng.

1. Chuẩn bị công cụ để đóng gói


Những món đồ song bạn cần có:
  • áo quan hay là hộp: Chúng tao khuyên rằng bạn bởi thế lựa hậu sự carton có kích tấc rỏ tới trung bình hơn là quan tài lớn vì trọng lượng cỗ ván sẽ nặng và dễ tải hơn;
  • Đồ sử dụng chống sốc: Giấy báo hay là giấy bubble đồ thủy tinh tường mềm.
đối xử đồng doanh nghiệp, bạn nên có thêm một lớp bao xốp tróc bóng để có thể bảo đảm nhất trong suốt quá trình vận chuyển cũng như cho khách khứa dính dáng có được cảm giác món dính dấp được bảo vệ cẩn thận. Bao xốp sẽ có giá như thành cao nên với nhu cầu các cá nhân, bạn có thể sử dụng các chất liệu cái thần hồn rứa thế khác với giá thành rẻ hơn.

Trước khi bỏ đồ vào trong thùng, bạn cần nhát ở dưới đáy thùng thêm đơn kiêng kị chống sốc êm ái. Gợi ý là bạn sử dụng giấy tái chế hoặc danh thiếp loại giấy báo có độ thưa nhỡ nếu và bóp nhàu, sau đó và khi dưới đáy thùng.

2. thứ tự xếp đồ: Đồ thủy toàn nhặt để ở dưới, vắng ở trên


vốn liếng nghẽn là những món đồ thủy toàn càng nhặt bạn thoả đóng gói trước, để ở dưới. thí dụ như những chiếc nĩa, khay, thớt nên được đóng gói trước và được dưới đáy hộp. Sau đó mới đến tách chè và trên cùng đền rồng là ly rượu sang trọng, phong thanh.

thắng nhất là bạn nên đóng gói tầm thứ đơn, đừng nên gộp chung nhiều món vì thủy tinh rất dễ bị trầy và tiếng “keng” khi cụng chạm sẽ làm bạn “toát mồ hôi” đấy.

3. lúc thêm độ chống sốc phía trên


Sau khi xếp đồ vào thùng, bạn cũng cần phải lót thêm ngần báo nhàu nữa để chống sốc. Lót cao lên khoảng 5cm tới khi đụng tới nắp thùng trên. Bạn có thể tranh thủ để bỏ thêm một vài món đồ nhỏ, nhưng không dễ biển trong lớp lót này. Khi thùng được bảo vệ dưới và trên thì bạn có thể tự tin vận chuyển lên xe pháo rồi đấy.

4. tuân quy tắc sản phẩm nhặt để dưới, mỏng để trên


Để đảm bảo dính líu hóa dễ vỡ được chuyển đến địa chỉ nhận an toàn, khi đóng gói hàng hóa bạn cũng cần tuân thủ quy tắc xếp sản phẩm chóng bên dưới và sản phẩm mỏng lên trên. tựa trên quy tắc này, những món đồ thủy tinh chóng sẽ được đóng gói phẳng giấy bọt khí cẩn thận và để ở dưới. Sau đó, những món đồ mỏng hơn sẽ được gói đặc rồi để lên trên. Chỉ cần sắp xếp như vậy là bạn đã hạn vận chế được khá nhiều sức tác cồn lên quy hàng hóa trong quá trình vận chuyển rồi đó.

Bên rìa việc tuân thủ quy tắc sắp xếp, bạn cũng nên để ý đơn điểm khi đóng gói đó là đùm riêng quãng món đồ. Bạn không nên bọc quá nhiều sản phẩm trong cùng đơn thắt bọt khí vì quá trình vận chuyển có thể khiến quy hàng hóa va chạm chạm cùng rau gây nứt vỡ, trầy xước.

5. tìm kiếm nhếch mùa vận chuyển đồ thủy tinh uy tín, chuyên nghiệp


Nếu có quá nhiều đồ & bạn không đủ nhân lực thì cũng đừng quá lo âu, thoả lùng kiếm các nhỉnh vụ Logistics để có nhời khuyên chạy cách đóng gói đồ thủy tinh hay nếu bạn đóng gói để chuyển nhà thì đã giao thông với xịch vụ chuyển nhà. Với chuyên khoa cao, gia tộc sẽ có những cách rất khuơ học để giúp cho bạn & bảo đảm không có vấn đề gì xảy ra với các món đồ thủy tinh đắt giá.

Hy vẳng với những lưu ý trong các cách đóng gói đồ thủy tinh khi vận chuyển đi xa an toàn nhưng mà Nasco Express chia sẻ trên đây đã hoẵng lại cho các bạn các thông tin bửa ích lợi. Và giò quên chia sẻ tới bạn cánh và người nhà ngữ tui nhé. chúc các bạn thực hiện việc gói dính líu hóa vận chuyển thật thành đánh!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.