Giải pháp chữa căn bệnh đau lưng và các căn bệnh xương khớp - Chợ thông tin Đông y Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Đông y Việt Nam > ĐÔNG Y VIỆT NAM > KIẾN THỨC SỨC KHỎE

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 03-10-2017, 04:07 PM
minhnhatnhat minhnhatnhat đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2017
Bài gửi: 18
Mặc định Giải pháp chữa căn bệnh đau lưng và các căn bệnh xương khớp

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Đau vùng eo lưng sớm ở độ tuổi 30 tới 45 là nỗi ám ảnh của các đấng mày râu, vì đây là lứa tuổi sung sức nhất, anh em là lao động hàng đầu và trụ cột gia đình. toàn bộ kinh tế, giá thành cho con cái học hành, xây dựng nhà cửa cũng đều tùy thuộc vào quãng thời gian lao động này của anh em.

Đáng tiếc là quá nhiều anh em không hiểu rõ nguyên do gây căn bệnh, cần phải không điều trị kịp thời, đúng phương pháp làm cho căn bệnh tiến triển nhanh hơn, ngày càng nghiêm trọng hơn. có khi còn, có những thành phần đã phải điều chỉnh công việc “rất nhẹ nhàng” mà cũng không yên đối với căn bệnh này. Câu chuyện của anh Hồ Văn Dũng- 52 tuổi ở Miền Tây bài viết này là một minh chứng.

Nguyên nhân bệnh đau đớn vùng thắt lưng

Căn cứ vào các nghiên cứu lâm sàng và qua quá trình trị thực tế, các bác sĩ y tế từng chỉ ra các yếu tố chủ yếu gây chứng đau vùng eo lưng phổ biến sau:
  • Do bong gân, căng cơ, co thắt hoặc do thương tích: đau đớn lưng diễn ra khi bạn mang vác một số vật thể nghiêm trọng có trọng số lượng không nhỏ và sai tư thay thế. Hoặc dễ thực hiện từ những thói quen hằng ngày như việc liên tiếp mang một số chiếc balo, túi xách quá rất lớn, tạo áp lực lên cột sống gây nên đau đớn vùng eo lưng. Việc hoạt động rất nhiều, tập thể dục thể thao quá sức gây ra căng cơ, hoặc mức độ ngồi không ít và ngủ không đúng tư thế cũng là yếu tố khiến cho cột sống gặp phải cong, tạo môi trường cho các cơn đau đớn vùng eo lưng dễ “hỏi thăm” cơ thể bạn.
  • Do loãng xương: khẩu phần ăn uống hằng ngày không đem lại đủ canxi, Đồng thời tuổi tác càng cao làm cho mật độ xương giảm, dẫn đến gặp phải loãng xương và gây đau lưng ở người già.
  • đau đớn vùng thắt lưng do các chứng bệnh nguy hiểm thường thấy ở phái mạnh và chị em phụ nữ như: Sỏi thận, viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung, u nang buồn trứng, u xơ tử cung hoặc ung thư tử cung.
  • đau vùng thắt lưng do các bệnh lý mối liên quan đến cột sống và đĩa đệm như: Thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa. Đây là một vài con đường thường gặp nhất và cũng là thắc mắc nan giải khiến việc chữa đau đớn lưng gặp quá nhiều không dễ dàng.

>> Giải pháp chữa căn bệnh đau đớn vùng thắt lưng và các căn bệnh xương khớp bằng bài thuốc thần kỳ An Cốt Nam
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.