Kỹ thuật chữa trị viêm khớp dạng thấp chỉ với 10 ngày chữa - Chợ thông tin Đông y Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Đông y Việt Nam > ĐÔNG Y VIỆT NAM > KIẾN THỨC SỨC KHỎE

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 17-10-2017, 01:29 PM
minhnhatnhat minhnhatnhat đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2017
Bài gửi: 18
Mặc định Kỹ thuật chữa trị viêm khớp dạng thấp chỉ với 10 ngày chữa

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Viêm khớp kiểu thấp là căn bệnh thường thấy nhất trong các bệnh khớp. Ở Việt Nam tỉ lệ mắc căn bệnh là 0,5% trong nhân dân và 20% số chứng bệnh khớp nằm điều trị tại cơ sở y tế. bệnh gặp ở mọi nơi trên thay giới, chiếm 0,5%-3% dân số ở đối tượng không nhỏ.

Con đường gây căn bệnh viêm khớp loại thấp

– Theo Tây y đây là một chứng bệnh tự miễn đối với sự tham gia của khá nhiều nguyên do gây nên một tình trạng viêm không đặc hiệu, mạn tính. Màng hoạt dịch khớp ăn mòn ở các khớp ngoại biên, đối xứng. Diễn biến quá lâu phát triển thành đã từng đợt, có xu hướng tăng dần. Dẫn đến thương tổn sụn khớp, ăn mòn xương gây biến kiểu khớp, dính khớp và mất công dụng hoạt động của khớp.

Yếu tố gây bệnh: Các yếu tố gây ra chứng bệnh có khả năng do vi-rút, vi khuẩn, dị nguyên song chưa tới xác định chắc chắn.

Nguyên nhân cơ địa: chứng bệnh có liên quan rõ rệt tới giới tính (70-80% người bệnh là nữ) và tuổi (60-70% gặp ở người trên 30 tuổi).

Yếu tố di truyền: Viêm đa khớp dạng thấp có đặc điểm gia đình, có mối quan hệ đối với kháng nguyên hóa hợp tổ chức HLA DR4 (Gặp 60-70% người mắc bệnh có con đường này, chỉ 30% là ở cộng đồng).

Các con đường bên ngoài: cơ hội sống ẩm thấp, cơ thể suy giảm mệt mỏi, nhiễm lạnh, thủ thuật cũng là một trong số các tác nhân gây ra chứng bệnh viêm khớp dạng không cao.

– Còn theo Đông y căn bệnh viêm khớp loại thấp do vệ khí của cơ thể không đầy đủ. Các tà khí như phong, hàn, thấp, nhiệt xâm phạm vào cân, cơ, khớp xương, kinh lạc. Từ đó tiến hành sự vận hành của khí huyết tắc lại gây các chứng sưng, đỏ nóng, đau đớn các khớp. Do người già can thận gặp phải hư, hoặc bệnh kéo dài làm khí huyết suy giảm dẫn tới can thận bị hư. thận yếu không chủ được cốt tủy, can huyết hư không nuôi dưỡng được cân làm xương, khớp xương bị thoái hóa, biến dạng, cơ mắc phải teo và khớp gặp phải dính,…

Biểu hiện viêm khớp loại thấp

Tính đối xứng: một trong số các dấu hiệu dễ chẩn đoán nhất của bệnh viêm đa khớp kiểu thấp đó là tính đối xứng. bệnh nhân thường hay gặp phải viêm ở 2 khớp đối xứng nhau như ở hai đầu gối, hai ngón tay cùng vị trí ở hai bàn tay.

Cứng khớp buổi sáng: Mỗi sáng thức dậy các khớp bị cứng không thể hoạt động được ngay mà phải xoay khớp, thoa bóp chừng 10-15 phút mới có nguy cơ xuống giường.
đau khớp: dấu hiệu kế tiếp là đau khớp, nhất là các khớp nhỏ như: khớp bàn ngón tay, cổ tay, bàn ngón chân, cổ chân.

Viêm đau: Các khớp có đặc điểm là viêm đau, có thể sưng song không đỏ lên. Bao giờ cũng có hiện tượng đau đớn đối xứng hai bên.

Biến loại khớp: Nếu bàn tay, bàn chân bị biến loại sau một thời gian đau đớn khớp thì nghĩa là chứng bệnh đã từng đến thời kỳ nặng nề, lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng dính, biến kiểu khớp, có thể còn có thể gây ra tàn phế.

>> Kỹ thuật chữa trị viêm khớp cạng thấp chỉ với 10 ngày chữa
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.