Làm thế nào để mà chụp ảnh cưới có phong cách? - Chợ thông tin Đông y Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Đông y Việt Nam > KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ > Quảng cáo - rao vặt - mua bán khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 04-12-2014, 03:29 PM
lynghi2015 lynghi2015 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Oct 2014
Bài gửi: 71
Mặc định Làm thế nào để mà chụp ảnh cưới có phong cách?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hiện giờ, vấn đề đám cưới không đơn thuần chỉ là chọn được vài nhà hàng sang trọng hoặc các bàn tiệc để chiêu đãi mọi người, 1 vài cặp đôi hết sức chú trọng đối với các khuôn hình kỉ niệm để mà lưu lại giờ phút ý nghĩa đối với suốt cuộc đời mình. Ngoài design story thú vị, các bạn buộc phải lo liệu cho mình khá nhiều thứ khác nữa để có được một kế hoạch thích hợp dành cho cả bộ hình kết hôn. Cho nên nếu muốn chụp ảnh cưới đẹp nhất, vài lời mẹo của dưới đây bên dưới chắc chắn giúp ích cho các bạn không ít đó!



Yếu tố thứ nhất bạn hãy thực hiện khi muốn chụp ảnh cưới đó là lựa chọn cho các bạn 1 dịch vụ cưới có thể tin cậy & vừa ý. Hãy quan tâm thật kĩ những kiểu chụp ảnh của ngưởi chụp ảnh đấy coi các bạn có thật sự chuộng hay không. Bên cạnh đó các bộ phận khác ví dụ như make-up, nhà tạo mẫu cũng như hoa cưới thường cũng là một số thứ quyết định giúp tạo ra 01 bộ hình cưới đẹp. Nghĩ kĩ & lựa chọn thật kĩ càng bạn nhé!

Các bạn biết không, dịch vụ chụp ảnh cưới chẳng áp dụng 01 nguyên tắc cứng nhắc nào cả vì thế các bạn hoàn toàn tha hồ đổi mới hoặc là đưa cả cá tính của 02 người vào trong set ảnh cho thêm phần vui nhộn. Nếu bạn là người mà thường hay thích bông đùa, cá tính vui vẻ hãy nên đưa điểm tinh nghịch vào các bức hình, còn nếu 2 bạn là những người có cuộc sống lặng lẽ thì các dạng ảnh thật nhẹ nhàng lắng đọng được xem như biện pháp đúng đắn đấy. Chụp ảnh cưới không nên dựa theo bất kì khuôn mẫu sẵn có nào, làm như thế sẽ làm hình cưới của các bạn tương đối nhàm chán.

Không phải nhất định chụp ảnh cưới 2 bạn luôn phải cười “hớn hở” trong mọi bức hình. 01 cảm xúc tươi tắn, một đôi mắt long lanh biết cười hay là những thái độ vui nhộn cũng có thể đem lại hình ảnh đẹp. Thậm chí, một khi chụp ảnh cưới có thể dành thời gian một đến hai phút ở giữa những shot ảnh để mà thả lỏng cơ thể & mát xa vùng cơ mặt giúp tìm cho mình nụ cười rạng rỡ nhất.



Tất nhiên thời trang để mà chụp ảnh cưới thường thì phải đẹp đồng thời khớp cho bối cảnh xung quanh. Việc này, stylist chắc chắn giúp đỡ cho các bạn rất nhiều, cần học hỏi quan điểm của nhà tạo mẫu & phối hợp cùng xu hướng yêu chuộng của bạn nữa nhé.

Hoa cầm tay cho cô dâu mang lại một ít sự nhấn nhá & làm cho cô dâu có cảm giác xinh đẹp lên rất nhiều. Vì thế mà một khi chụp ảnh cưới bao giờ cũng cần vật dụng giúp đỡ xinh đẹp này. Cần lựa chọn bó hoa cầm tay có sắc màu & thiết kế phù hợp phong cách, cá tính của mình nhằm tôn lên được thêm đặc điểm riêng biệt của bạn.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.