Phải thận trọng ở việc chọn điện thoại di động cũ - Chợ thông tin Đông y Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Đông y Việt Nam > KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ > Quảng cáo - rao vặt - mua bán khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 26-01-2015, 10:51 AM
nguyenthinew nguyenthinew đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2014
Bài gửi: 104
Mặc định Phải thận trọng ở việc chọn điện thoại di động cũ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hiện nay được xem là thời gian phát triển mạnh mẽ của những mẫu điện thoại di động di động. Ngày càng có nhiều kiểu di động thế hệ mới ra mắt cùng với các biến đổi của hình dáng và công năng. Song, giá tiền của một vài mẫu di động đó chẳng hề thấp một chút nào (đa phần cũng đều trên 10 triệu) vì vậy mọi người chả có điều kiện cơ mà vẫn muốn trải nghiệm thì khi đấy cách tốt nhứt đó là chú ý đến nhiều chiếc điện thoại di động cũ.

Và với mức độ "chế" di động ngày càng khéo léo của nhiều thợ sửa máy thì những ai đang muốn mua điện thoại di động cũ nên kỹ lưỡng ở trong việc lựa mua. Trong trường hợp bạn là 1 người "tay mơ" đảm bảo sẽ bị lừa gạt một cú đau. Ở bên dưới chính là những điều nhất thiết phải để ý lúc các bạn chọn lựa điện thoại di động cũ:



Nên xem xét dãy số IMEI

Đây là tuyệt chiêu kiểm tra luôn được nhiều người xài nhứt cũng là cách thức tiện dụng & đáng tin cậy nhứt khi chọn mua điện thoại di động cũ. Đối với những thế hệ di động riêng biệt thì phương pháp để tìm thấy dãy số IMEI trong chúng cũng không giống nhau. Nếu như cần chọn một dòng máy smart phone nào đấy, bạn hãy nên đánh giá kĩ lưỡng về chúng cũng như bí quyết tìm ra mã số IMEI trong chúng. Nếu mua máy vẫn còn hộp đựng & kỳ hạn bảo hành thì nên đối chiếu dãy số ấy cùng với mã số IMEI được in bên trên hộp đựng. Khi thấy cái điện thoại di động cũ có mã số IMEI chả trùng với hộp thì khi đấy tuyệt đối chả được chọn.

Xem xét vỏ và bàn phím ấn


Với những chiếc điện thoại di động cũ thì các bạn đừng nên sắm các dòng máy đã thay thế lớp vỏ và phím ấn cũng bởi vì các cửa hiệu hay sử dụng đồ "lô", tức là đồ dỏm mà thay vào vì thế sẽ dễ gây kẹt phím ấn, vỏ có thể bị bung. Chúng ta nên thử nghiệm nhờ tips đặt vào chỗ tối xem coi tia sáng ở trong smart phone bị thoát ra ngoài hay là không, ấn toàn bộ phím ấn ở trên điện thoại di động di động xem coi mức độ bật ra sao? Có mắc lại hay là không.



Đánh giá màn hình hiển thị

Màn hình hiển thị chính là chỗ quan trọng nhứt của chiếc điện thoại di động, nhứt là của các dòng di động cảm ứng. Mọi người hãy vào menu setting sau đó tinh chỉnh mức độ sáng tối để mà xem xét. 1 số mẫu điện thoại di động cũ đang bị điểm trắng hay là màu đen thì không nên lấy. Mọi người cũng nên kiểm tra mức độ nhạy của màn hình hiển thị cảm ứng bằng việc đụng vào tất cả các chỗ ở trên màn hình thử coi có bị liệt ở nơi nào không.

Xem xét pin

Một số cửa tiệm khi bán điện thoại di động cũ lúc nào cũng lấy mất pin zin của máy rồi sau đó thay vô đó chính là 1 số cục pin rởm. Lúc đó bạn phải thay pin, hoăc phải mua pin sạc dự phòng. Riêng với pin của Nokia thì khi đấy bạn quan sát biểu tượng ba chiều bên trên tem chính hãng, đồng thời đối với 1 vài cục pin khác chúng ta chú ý nơi tiếp xúc của pin & máy. Trong trường hợp mặt tiếp xúc đấy bị mờ chính là pin zin và còn sáng chói thì có thể thấy đó chính là sản phẩm giả. Sau khi đã xem xét được chất lượng của pin, các bạn tiếp tục đặt cục pin trên một nơi phẳng xem coi pin có bị cong hay là phình hay là không. Các cục pin đã bị phình là do đã sử dụng quá lâu hoặc bị chạm với nước.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.