Chọn sắm áo khoác nam trẻ trung cho ngày lạnh 2015 - Chợ thông tin Đông y Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Đông y Việt Nam > KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ > Quảng cáo - rao vặt - mua bán khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 04-02-2015, 03:24 PM
nguyenthinew nguyenthinew đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2014
Bài gửi: 104
Mặc định Chọn sắm áo khoác nam trẻ trung cho ngày lạnh 2015

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dẫu rằng là phái mạnh, thì khi tiết trời trở gió các bạn cũng phải thủ sẵn cho chính mình vài quần áo để giữ nhiệt thân thể. Và 1 mẫu áo khoác hẳn là item không thể thiếu trong tủ quần áo của các chàng trai. Có vô vàn kiểu áo khoác nam mới lạ để mình có thể dễ dàng chọn dùng phối kết theo đúng style của mình.



Giả sử đối với dáng áo khoác dạ nam, phái mạnh có thể kết hợp chung với các kiểu áo sơmi hoặc áo len diện với quần jean để tạo ra style sành điệu & thanh lịch. Với các dáng áo khoác nam giản dị, ta cũng có thể kết hợp cùng với vài đôi giầy nổi trội, 01 chiếc balo túi xách để biến thành 1 chàng trai trẻ trung, khoáng đạt. Hoặc là trở nên thành 1 anh chàng cá tính, cực "mốt" bằng một kiểu giày bốt cổ cụt táo bạo,… Để cánh mày râu có thêm sự chọn lựa áo khoác nam cực chuẩn cho mình, dưới đây là 3 lời khuyên lí thú trong mùa lạnh 2015:

Áo khoác nam dáng ngắn: kiểu áo khoác thường thấy có kiểu mẫu giản dị, khỏe khoắn có thể phối hợp cùng với khá nhiều kiểu áo khác nhau như: áo thun, áo sơ-mi, quần jeans, quần kaki, đây cũng còn là dạng áo hoàn hảo đối với các mày râu có tầm vóc khiêm nhường.

Áo khoác vải dạ: một trong số các sản phẩm áo khoác nam được vô số mày râu yêu chuộng nhờ vẻ ngoài lịch thiệp, nam tính. Với các chàng trai yêu mến xì tai mới lạ sẽ khó lòng mà bỏ qua kiểu áo thế này. Cơ mà, áo dạ cũng rất là kén dáng người người mặc, vì bởi nếu mà các bạn chẳng sở hữu được chiều cao hợp lí thì nó chỉ khiến cho các bạn nhìn trông thấp hơn.

Áo khoác da: 01 sản phẩm áo khoác nam chất vải da sẽ luôn đem đến diện mạo cực kì cá tính và manly cho phái mạnh. Chúng ta còn có thể lựa chọn kiểu áo vải trơn, hoặc loại áo có trạm một số chi tiết tinh tế để làm điểm hút mắt.



Xem thêm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng áo khoác phao nam đẹp

Bên cạnh đó, gam cũng chính là một trong các điểm quan trọng để làm ra sự thu hút đối với áo khoác nam. Tone màu đẹp đối với phái mạnh đó là sắc màu đen mạnh mẽ, màu xám, xanh đậm, màu ghi hoặc là nâu. Hãy chọn lựa cho chính mình một gam màu lí tưởng với vóc dáng của mình khi không khí lạnh quay về.

Khi trở gió, áo khoác nam chất liệu dạ sẽ có tác dụng chắn gió, giữ ấm và mang tới sự thoải mái cho ta mỗi lúc ra phố. Song song đó, các dạng áo khoác vải dạ kiểu dáng tựa như dạng vest là kiểu áo đem tới cho phái nam phong cách rắn rỏi, menly và không kém phần trẻ trung.

Giả như các bạn đang phải nghĩ ngợi nên ăn mặc thế nào để giúp mình nhìn trông trẻ trung và manly hơn trước thì nên nhanh tay tìm chọn cho chúng ta 1 trong số các kiểu áo khoác nam bên trên đi nhé. Với một số kiểu áo đấy, chắn chắn mày râu mình sẽ tự tin hơn nữa ở mọi thời điểm, nhất là trong đôi mắt của phái đẹp.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.