Trợ giúp các bạn nữ chọn lựa áo khoác nữ chuẩn phom dáng - Chợ thông tin Đông y Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Đông y Việt Nam > KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ > Quảng cáo - rao vặt - mua bán khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 08-02-2015, 11:00 PM
nguyenthinew nguyenthinew đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2014
Bài gửi: 104
Mặc định Trợ giúp các bạn nữ chọn lựa áo khoác nữ chuẩn phom dáng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Áo khoác nữ cũng giống như những dạng áo quần khác, để ăn mặc đẹp thì nó cần thích hợp cùng cơ thể của chính mình, cơ mà mỗi bạn gái đều thừa hưởng một dáng người khác biệt và việc chọn cho chính mình 1 chiếc áo lí tưởng nhiều lúc làm cho khá nhiều bạn gái cảm thấy rối ren. Hãy để cho mọi chuyện trở nên dễ hơn cùng với các lời khuyên từ các nhà thời trang về phương pháp chọn áo khoác nữ chuẩn cho vóc dáng dưới đây nhé!

Ngoại hình nhỏ nhắn

Đối với những bạn nữ có dáng dấp thế này thì việc chọn lựa hoàn hảo hơn cả chính là các kiểu áo khoác nữ có độ dài đến đầu gối, phom hơi rộng nhằm tạo nét cân bằng & kiểu mẫu đơn giản. Một số kiểu áo có họa tiết ở phần cổ sẽ làm cho bạn trông điệu đà & nhã nhặn hơn. Tuy nhiên, các bạn không nên quá ăn tham chiều dài của dáng áo, vì bởi chúng sẽ khiến chiều cao của các bạn nhìn kém cạnh hơn nữa.




Ngoại hình thon gọn

01 body toàn hảo cùng mọi đường cong cơ thể thu hút luôn là niềm mong ước của mọi bạn nữ. Vóc dáng như này không chỉ thu hút mà nó còn khá đỗi dễ dàng tìm chọn trang phục. Nếu may mắn sở hữu phom người ấy các bạn hãy chọn dạng áo có khả năng đôn lên vẻ nóng bỏng & khoe ra đường cong tuyệt hảo trên thân http://www.husc.edu.vn/forum/viewthr...id=279405thể, các chiếc áo khoác ngoài ôm bó và có buộc lưng để làm điểm nhấn nhá cho phần eo, chiều dài đến gối sẽ chính là gợi ý thích hợp cho bạn.

Vai to

Nếu có được đôi vai thô các bạn hãy nên lựa chọn những dáng áo khoác nữ phom rộng & chẳng có cấu trúc. Hơn nữa, một số dạng áo khoác có gắn miếng đệm vai bạn cũng chớ được sử dụng, vì chúng sẽ làm bờ vai của bạn nhìn to hơn. Để tạo nét cân đối cho vóc dáng chị em mình cứ thoải mái sử dụng loại áo không tay hoặc là những vạt áo xòe ra để che khuất nhược điểm ấy.

Phần vai hẹp

Ngược với những bạn nữ bờ vai hơi rộng, bên trong mỗi chiếc áo khoác hãy có thêm 1 lớp đệm cho vai để có được sự thuôn gọn, áo khoác kiểu quân đội sẽ chính là lời khuyên lí tưởng đối với bạn. 1 số điểm nhấn nhá ở vòng 2 như là 1 mẫu buộc lưng giản dị cũng có thể giúp người xung quanh không mấy quan tâm đến bờ vai nhỏ bé của bạn.




Ngực bé

Hoàn hảo hơn thảy với chúng ta vẫn là một số dáng áo khoác nữ xéo bó cùng với các điểm nhấn nằm ở phần ngực sẽ giúp đánh lạc hướng người khác về vòng một khiêm tốn của mình. Một số dạng áo style truyền thống khá là tuyệt vời đối với chúng ta. 1 vài bộ phận như cổ áo rộng, những đường may, xếp li ở phần vai sẽ làm cho các bạn nhìn cân đối hơn.

Bụng to

Loại áo một chiếc khuy đơn giản là gout hợp lí hơn thẩy với bạn. Những chọn lựa khác gồm có: phom áo suông hoặc form chữ A. Để cơ thể nhìn trông thon gọn hơn nữa, mình hãy chọn lựa loại áo khoác nữ phần vai tự nhiên và tránh chọn lựa nút áo quá khổ & điểm nhấn tụ hội tới vòng eo.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.