Cách sử dụng dịch vụ cưới trọn gói hiệu quả - Chợ thông tin Đông y Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Đông y Việt Nam > KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ > Quảng cáo - rao vặt - mua bán khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 09-03-2015, 09:21 PM
nguyenthinew nguyenthinew đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2014
Bài gửi: 104
Mặc định Cách sử dụng dịch vụ cưới trọn gói hiệu quả

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Có bao giờ bạn mơ ước & vạch ra kế hoạch cho một đám cưới hoàn hảo chưa? Nếu có, bạn cần tham khảo các gói dịch vụ cưới của nhà hàng. Tất nhiên bạn đừng quên tạo nên một đám cưới hoàn hảo, tiết kiệm, bắt đầu từ những chi tiết nhỏ nhất.

Thông thường, các nhà hàng dịch vụ cưới thường dựng sẵn cổng hoa, tuy nhiên sẽ không được như ý muốn của mỗi người. Và kết quả là chúng ta có thể trang trí thêm bằng những loại hoa tươi, chú ý cho cùng sắc màu với sảnh tiệc thì tốt hơn. Nếu các cặp đôi phải chi khá mắc tiền khi thuê cổng sắt, vừa thô, vừa đắt, thì với việc tận dụng được cổng hoa có sẵn là một điều vô cùng tuyệt vời cho cả hai, vừa có thể tạo cổng hoa theo ý thích, giảm chi phí, lại mang hiệu quả cao.



Với nhà hàng dịch vụ cưới thì bàn nghênh tiếp thường khá giản đơn. Đừng quá băn khoăn, vì bạn có thể tận dụng các dụng cụ sẵn có một cách triệt để. Chỉ cần trải một chiếc khăn bàn thật xinh xắn, một lọ cắm đầy những bông hồng mềm mại, mùi hương thoang thoảng, cùng những phụ kiện mang tính cá nhân như nến hoặc khung ảnh. Chắc chắn, khi ấy bạn sẽ có được một chiếc bàn nghênh tiếp thật sang trọng.

Bàn tiệc cưới cũng khá quan trọng vì đây là nơi khách sẽ ngồi & thưởng thức thức ăn. Do đó, thường trên bàn sẽ được trang trí hoa tươi. Không cần quá cầu kỳ, bạn có thể trang trí chiếc bàn tiệc cho đám cưới của mình bằng một vài cành hồng tươi thắm hoặc bất kỳ loại hoa nào bạn thích. Thường các dịch vụ cưới sẽ lo chu đáo phần việc này, tuy nhiên, nếu có sở thích đặc biệt về một loại hoa nào đó, bạn có thể đòi hỏi nhà hàng. Bên cạnh đó, để tạo nên sự sinh động và chuyên nghiệp, bạn có thể dùng số thứ tự để đánh dấu những chiếc bàn.


Nếu chú ý một chút, bạn sẽ nhận thấy những chiếc bánh tầng của dịch vụ cưới chỉ có tầng trên cùng là bánh thật, còn lại đều là tháp giả. Để chiếc bánh cưới trắng giản đơn trở thành sinh động, ấn tượng hơn, các cặp đôi chỉ cần điểm thêm vài bông hoa tươi vào các tầng bánh. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu một chiếc bánh tầng theo ý thích.

Phông sân khấu có thể là phông bạt giản đơn hoặc chỉ là sự “lắp ghép” giản đơn của 3 bức tường. Vậy để không gian này thêm sống động & tạo được sự hứng thú cho khách, bạn có thể trang trí thêm một số chi tiết nhỏ nhưng tinh chẳng hạn như vài chậu hoa nhỏ đặt dọc theo các góc sân hoặc treo lơ lửng trên không, vài ngọn nến lung linh,…

An toàn, hiệu quả, tiết kiệm là phương châm khi tổ chức tiệc cưới của các bạn tuổi teen thời nay. Thường thì, tất cả các dịch vụ cưới trọn gói đều bao từ A đến Z, nhưng bạn có thể xem xét, lựa chọn và quyết định lơ đi một số chi tiết nhằm cắt giảm chi tiêu phát sinh không thiết yếu, phù hợp với túi tiền của bạn. Chắc chắn bạn sẽ có được một đám cưới hoàn hảo như ý.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.