găng bida, hoặc đương đặng gọi là găng tay bi-a - Chợ thông tin Đông y Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Đông y Việt Nam > ĐÔNG Y VIỆT NAM > KIẾN THỨC SỨC KHỎE

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 04-09-2023, 10:45 AM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 6.004
Mặc định găng bida, hoặc đương đặng gọi là găng tay bi-a

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

găng tay bida, hay đang để gọi là bao tay bi-a, là đơn công cụ quan yếu trong suốt món dạng thao bi-a. nghỉ đặng sử dụng phanh bảo rệ tay mức người chơi và cung gấp sự êm thấm định tặng vố công.

găng bida đền đặt đả từ các chất liệu hồn như da tổng phù hợp, đa thiệt năng vải vóc. Chúng lắm thiết mẹo đặc bặt nhằm cung vội lùng bám và thoải chèo biếu người nhởi. lúc đưa tiễn bít tất tay, người nhởi lắm trạng thái cụ gậy bi-a một cách chắc chắn hơn, giúp tăng cường sự kiểm soát và chính xác trong việc đánh bi.

trang mục mục tiêu chính của găng tay bida là bảo rệ tay mức người nhởi khỏi danh thiếp tác đụng mạnh chốc làm bi. lúc thực hành những câu đả bạo, danh thiếp kia và xương trong tay lắm thể gặp nếu sức ép lớn, và bao tay giúp giảm thiểu nguy cơ chấn yêu thương và cung vội đơn kiêng kị biểu vệ biếu tay.

Ngoài ra, bao tay bida cũng giúp người nhởi duy trì tìm ẩm tặng tay và lánh trơn tuột sượt trong quá đệ chơi. Việc lắm quãng bám thắng trên gậy bi-a giúp người chơi thực hiện cạc li làm xác thực hơn và tăng cường khả hoặc kiểm thẩm tra bi.

bao tay bida đền nhiều danh thiếp kích dạo khác rau đặng phù hợp cùng kích tấc tay mực tàu tầng người nhởi. Chúng nhiều thể tốt mua ở các cửa dính líu bi-a hay danh thiếp cửa dính dáng thể thao chăm dụng.

chớp lại, găng bida là một phụ kiện không thể thiếu trong khuơ dạng thao bi-a. Chúng biểu vệ tay của người chơi, cung cấp tìm bám và ổn định cho cốc công, song song giúp tăng cường sự kiểm rà và xác thực trong suốt quá đệ trình chơi bi-a.

Nguon: Găng tay bida là gì
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.