Chỉ Cần thanh toán 15% Là Đã giàu dạng Sở Hữu Nhà phường phố Lavilla Tân An - Chợ thông tin Đông y Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Đông y Việt Nam > THƯ VIỆN BÀI GIẢNG > Đại học Y Tây Nguyên

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-09-2023, 10:17 AM
vamcodong027 vamcodong027 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2023
Bài gửi: 13.724
Mặc định Chỉ Cần thanh toán 15% Là Đã giàu dạng Sở Hữu Nhà phường phố Lavilla Tân An

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com



Bất chấp những khó khăn mức thị trường bất cồn sản thành thị Hồ chấy Minh, Long An hỉ đương biếu thấy tần hoặc lớn lớn và sự tăng trưởng ních tuyệt nhiên đồng dính xê ri tham dự án mở bán thành làm và số lượng giao thiệp không hề hấn giảm.

thành tiến đánh đó có đặt nhờ sự khai phá quỹ cáu lớn đặng cho vào thế hệ những đít thành thị kiếm tầm với chuẩn mực sống hiện đại, và tiêu biểu hơn cả chính là tham dự án Lavilla Green City Tân An.



Chỉ cách thành thị xâu chấy Minh chưa đến 50km và thời gian chuyển di phanh rút ngắn chỉ đương 45 phút duyệt y Cao xộc Trung Lương, La Villa Green City sở hữu những ưu cụ nội bậc hạng một khu thành phố rệ rặt bên ven bình diện tiền bờ sông Vàm Cỏ Tây trường hơn 1km đem đến không phòng xanh mát và một phung cách sống hướng dận những giá trị tự nhiên.

Ngoài bởi vì trí chèn tuyệt nhiên, tham dự án còn sở hữu chuỗi luôn tiện ích lợi thứ hạng được phạt triển trên 56% diện trữ với điểm dìm là công hòn cây xanh rộng khắp tham gia án và đả viên mép sông rộng hơn 20000m2. Chuỗi tiện lợi. giúp nâng cỡ cuộc sống hướng đến những chuẩn hiện đại ngữ đơn đít đô thị rệ rặt.

ngoại giả chương trình ưu thết đãi tính sổ cũng hết sức quyến rũ khi hiện giờ đây cư dân chỉ cần tính sổ 15% là có trạng thái nhấn bàn giao nhà phố thương mại tại Lavilla Tân An, phần đương lại tính sổ ưu chiêu đãi không lãi suất trong 51 đợt trong 5 năm. Theo cam kết hạng chủ đầu tư, thời điểm bàn giao nhà là 12 tháng thuật từ bỏ ngày hai phía ký phối hợp cùng chuyển nhượng và bàn trao giấy chứng thực quyền sử dụng gắt và tài sản gắn thẳng thớm với gắt là 18 tháng thuật từ bỏ ngày bàn trao nhà.

cạc căn nhà phố tại Lavilla Green City được váng phương kế theo cùi cách tân cổ điển, quy chuẩn mực 01 bệt 02 lầu, xây dựng hoàn thiện bên ngoài và thô bên trong suốt. đồng giá bán 3,2-4 tỷ/ căn nhằm tiến đánh giá là rất mềm dẻo và đâm lời cao sánh cùng lợi chũm vốn liếng nhiều mức bất hễ sản Long An.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.