Làm thế nào để mà chụp ảnh cưới đẹp hơn? - Chợ thông tin Đông y Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Đông y Việt Nam > KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ > Quảng cáo - rao vặt - mua bán khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 13-03-2015, 07:52 AM
nguyenthinew nguyenthinew đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2014
Bài gửi: 104
Mặc định Làm thế nào để mà chụp ảnh cưới đẹp hơn?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bây giờ, việc lấy nhau không bình thường là chọn lựa các nhà hàng hoặc những bàn tiệc để chiêu đãi mọi người, 1 vài cặp vô cùng chú trọng vào cho những bức ảnh kỉ niệm để lưu giữ giờ phút ý nghĩa trong đời mình. Ngoài câu chuyện thiết kế mới lạ, các cặp đôi cũng còn phải sắm sửa cho riêng mình những thứ khác nữa để có thể có được một phương án hoàn hảo cho series ảnh đám cưới. Thế nên khi muốn chụp ảnh cưới thật đẹp, một số lời hướng dẫn của dưới đây sau đây chắc chắn giúp đỡ cho chúng ta khá nhiều đó!



Yếu tố thứ nhất bạn phải quan tâm 1 khi muốn chụp ảnh cưới đó là tìm cho bạn 1 studio hình cưới có thể tin tưởng và hợp lý. Hãy quan tâm thật kĩ những kiểu chụp ảnh của nhiếp ảnh gia ấy xem chúng ta có thật sự ưng ý không. Cũng như vài yếu tố khác ví dụ make-up, nhà tạo mẫu cũng như hoa cô dâu cũng sẽ là một số thứ khá quan trọng giúp cho tạo ra 01 bộ ảnh cưới đẹp. Suy nghĩ cũng như chọn thực sự kĩ các bạn nhé!

Các bạn có biết, chụp ảnh cưới chẳng phụ thuộc 01 nguyên tắc nào thế nên bạn cứ tự do cách tân hay là đem cả phong cách của 02 bạn vào trong cả bộ ảnh cưới để thêm chút vui vẻ. Nếu mà bạn là cặp đôi hay thích đùa giỡn, phong cách vui vẻ tốt nhất hãy đem vẻ năng động vào các bức hình, còn nếu mà 2 bạn là đối tượng sống nội tâm thì 1 vài dạng hình thật nhẹ nhàng lắng đọng được xem như sự lựa chọn chính xác đó. Chụp ảnh cưới đừng nên dựa theo bất cứ mô típ thường có nào, làm vậy sẽ làm cho ảnh cưới của bạn hết sức bình thường.



Cũng không cần chụp ảnh cưới các bạn phải cười “hớn hở” cho đầy đủ bức hình. Một biểu cảm rạng rỡ, 01 đôi mắt long lanh đang cười hoặc 1 vài thái độ vui nhộn cũng nhằm tạo nên biểu cảm đẹp. Ngoài ra, khi mà chụp ảnh cưới đẹp nhất nên dành khoảng thời gian 1-2 phút giữa 1 vài shot ảnh nhằm thả lỏng & tập thể dục nơi cơ mặt để có thể tìm cho mình nét cười đẹp nhất.

Tất nhiên phục trang để có thể chụp ảnh cưới thực sự phải đẹp mắt và thích hợp cho khung cảnh xung quanh. Việc đó, nhà tạo mẫu thường giúp đỡ cho các bạn khá nhiều, nên xem xét ý kiến của stylist & mix cùng phong cách ưa chuộng của các bạn nữa nhé.

Hoa cho cô dâu tạo một chút điểm nhấn lạ mắt & khiến cô dâu có vẻ rạng ngời hơn hẳn. Thế nên mà những lúc chụp ảnh cưới thực sự cần đến phụ kiện giúp đỡ thật tuyệt này. Hãy chọn mua bó hoa cầm tay có tông màu & tạo hình phù hợp bộ trang phục, cá tính của các bạn nhằm tôn lên thêm nét rất riêng của các bạn.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.