Giày thể thao nam gì sẽ hoàn hảo đối với mày râu mình - Chợ thông tin Đông y Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Đông y Việt Nam > KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ > Quảng cáo - rao vặt - mua bán khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 23-03-2015, 03:52 PM
nguyenthinew nguyenthinew đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2014
Bài gửi: 104
Mặc định Giày thể thao nam gì sẽ hoàn hảo đối với mày râu mình

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những kiểu giày sporty độc đáo, ngoài việc có thể giúp phái nam tránh được các thương tổn đôi chân mà chúng còn làm cho chúng ta tập luyện hiệu quả hơn nhiều với môn thể thao bạn ưa thích. Và ở trong bài viết hôm nay sẽ giúp cho các bạn hiểu kĩ hơn về 1 số kiểu giày thể thao nam.

Giày chạy bộ

Khi mà chạy bộ bàn chân thường hoạt động mạnh & không ngừng bởi thế một khi mua sắm giày thể thao nam các bạn cần phải quan hoài tới độ mềm mịn của phần đế, khả năng chịu ma sát và trọng lượng nhẹ. Các mẫu giày thể thao nam chuyên dùng cho môn này thường có thêm phần đế làm từ cao su tăng khả năng ma sát, phần gót có được thiết kế chống va đập và hấp thụ lực cho bàn chân.



Một số mẫu giày thể thao nam có mặt đế chạm bề mặt có những khe lớn làm điều chỉnh hướng tốt hơn những khi chạy song song đó mặt đế bên trong ôm sát theo đặc tính của lòng bàn chân tạo sự thoải mái chẳng gây ảnh hưởng tới khớp và cơ ở lòng bàn chân.

Giày đi bộ

Cũng như giày chuyên dụng để chạy bộ, giày thể thao nam sử dụng cho việc đi bộ phải nên xem trọng ở khu vực thân giày, đặc biệt là chỗ cong lõm của bàn chân cần thiết kế thêm 1 lớp đệm để dàn trải đều lực ra khắp bàn chân & đảm bảo cho xương khớp bàn chân không hề bị tổn thương. Bên cạnh đấy, hãy nên chọn lựa loại đế dày dạn & có mặt đế trước cứng để mà bổ trợ sự luân chuyển khối lượng từ gót bàn chân đến những ngón cẳng chân trong quá trình di chuyển.

Giày tập luyện trong nhà

Một số giáo trình tại nhà thông thường là 1 số động tác nhịp điệu, nhảy erobic, physical fitness,… bởi thế mỗi khi chọn sắm giày có thể chẳng giống với 2 kiểu mẫu giày thể thao nam bên trên. Đầu mũi và phần gót cần phải thẳng hàng với nhau, chất liệu êm ắng, có đặc tính đàn hồi tốt để có thể giúp đôi chân di chuyển nhanh nhẹn hơn hẵn. Bên cạnh đấy, trọng lượng của giày cần phải thật nhẹ, để cho những chuyển động nhẹ nhàng hơn, thích thú hơn.

Giày tennis

Để phục vụ cho bộ môn như này, những đôi giày thể thao nam phải cần đáp ứng nhiều chỉ tiêu, giày thường có khối lượng nặng hơn, để mà trong lúc chuyển động liên tiếp ta vẫn cảm giác vũng trãi ở lòng bàn chân. Mặt khác, mỗi khi chơi tennis chân chúng ta phải vận động liên tục chính vì vậy phần đế giày cần có nhiều rảnh nhỏ và sóng gợn để có thể bổ trợ cho việc di chuyển cũng như điều hướng nhanh.



Giày dùng leo núi

1 số dòng giày thể thao nam dùng để leo thường được thiết kế cực kỳ phức tạp & có lẽ chả hề khó để các chàng trai tìm được 1 mẫu giày leo núi thích hợp ở 1 số cửa hiệu chuyên dụng. Các tiêu chí cơ bản cho dạng giày leo núi là ở phần đế ở đầu mũi có thêm phần đinh găm giữ để giúp đỡ bàn chân bám chắc lên bề mặt tiếp giáp ở 1 số vị trí có địa hình trắc trở, giày có thể có thêm những mẫu vòng nhựa bảo vệ ở phần mắt cá nhằm bảo bọc đôi chân và phía trong được thiết kế với nguồn chất liệu giữ nhiệt và chống thấm rất tốt.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.