Bí quyết để giữ chân quý khách Spa trên mạng xã hội hiệu quả - Chợ thông tin Đông y Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Đông y Việt Nam > KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ > Quảng cáo - rao vặt - mua bán khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 10-11-2023, 03:33 PM
kqxsmiennam11 kqxsmiennam11 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2023
Đến từ: 291 Trịnh Đình Trọng, Hoà Thanh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Bài gửi: 113
Mặc định Bí quyết để giữ chân quý khách Spa trên mạng xã hội hiệu quả

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Mạng xã hội là một trong các phương tiện tiềm năng để công ty tụ họp khai thác người dùng và quảng bá thương hiệu. Thế nhưng, để lập được 1 trang Fanpage thu hút khách hàng xẹp đến like, theo dõi, tương tác những bài viết của bạn là 1 việc còn giữ chân người mua là 1 việc hoàn toàn khác. Vấn đề này là 1 trong những bài toán nan giải của những nhà hàng hiện nay. Bài viết sau đây, ACT Group sẽ chỉ ra bạn phương pháp giữ chân khách hàng spa trên mạng xã hội vô cùng đơn giản.
1. Hiểu đúng về giữ chân khách hàng?[/b]
Là các ý tưởng và chiến lược mà doanh nghiệp thực hành để khuyến khích khách hàng ở lại. Nói bí quyết khác đây là việc giảm thiểu khách hàng dùng sản phẩm, dịch vụ của đối thủ.
Hiện nay, mọi những nhà hàng hội tụ đa dạng hơn vào việc thu hút quý khách mới hơn là giữ chân quý khách cũ. Tuy nhiên, giữ chân người dùng thực sự tiện tặn chi phí hơn việc lôi kéo các bạn mới. Nếu bạn vẫn còn lừng chừng về việc buộc phải giữ chân hay thu hút người dùng mới cho spa của mình thì đây là câu giải đáp dành cho bạn.

Bạn buộc phải tậu cả hai. Bởi vì mang nhiều các bạn mới hơn sở hữu tức là bạn với thể thuyết phục thêm được phổ biến người dùng ở lại với spa của mình và tiêu dùng thêm đa dạng sản phẩm, dịch vụ hơn. Từ đấy có thể tăng doanh thu đáng kể cho spa.
Từ những san sớt trên diễn đàn khiến đẹp có thể thấy nhiều chủ spa bây giờ tập hợp vào việc thu hút các bạn mới hơn. Lý do mang thể là vì họ chưa hiểu hết được tầm quan yếu của việc giữ chân khách hàng.
2. Những nghệ thuật giữ chân quý khách đỉnh cao[/b]
2.1 Xây dựng nhãn hàng cho Spa của mình[/b]
Để giữ chân khách hàng; spa bắt buộc xây dựng được hình ảnh ấn tượng trong tâm khảm của họ. Hình ảnh đó nên có tính đặc thù; giúp khách hàng phân biệt được spa khác các đối thủ khó khăn khác ở chỗ nào. Ngoài ra; spa buộc phải thông báo tới những các bạn 1 phương pháp rõ ràng; nhất quán và liên tiếp nhằm miêu tả những giá trị trong nhãn hàng của mình.
Công thức 1-3-7 chiến lược xuất sắc trong chăm sóc khách hàng
Khách hàng hầu hết sẽ sắm hàng dựa trên niềm tin và niềm tin tăng trưởng qua từng ngày. Khách hàng càng tin nhiều thì càng mua nhiều. Khi niềm tin nâng cao lên thì nhu cầu tăng lên và ngược lại; niềm tin giảm xuống thì nhu cầu giảm xuống. Tuy nhiên muốn người dùng tin tưởng và sở hữu vòng đời tìm hàng dài tại spa của bạn thì còn phụ thuộc vào việc bạn chăm chút khách hàng như thế nào? Và để sở hữu thể mang lại sự bằng lòng cho các bạn hãy nhớ ngay công thức 1 – 3 – 7 mà tôi chia sẻ ngay sau đây.
2.2 Lựa tìm thời khắc đăng bài phù hợp [/b]
Sự nhất quán chính là 1 điều bắt buộc thiết cần làm lúc bạn khiến buôn bán nội dung, và bí quyết phải chăng nhất để khiến việc đấy chính là phê duyệt việc đặt ra 1 lịch trình đăng chuyên chở nội dung.
Hãy đăng chuyên chở các bài viết về sản phẩm, dịch vụ hoặc những chương trình khuyến mãi vào thời kì cao điểm hoặc một ngày nhất mực trong tuần hay trong tháng, để dần “đưa vào trí nhớ khán fake của bạn 1 lịch trình, khiến họ nên chờ đợi bạn.
Ngoài ra, việc lựa chọn thời kì yêu thích sẽ khiến bài viết của bạn tới mang phổ biến người hơn. Bạn mang thể đăng vận tải các chương trình khuyến mãi, ưu đãi vào thời gian cao điểm, cụ thể là vào buổi tối từ 19h đến 21h. Đây là thời gian với số lượng người truy vấn cập cao nhất trong ngày.
2.3 Khuyến mãi/ tặng voucher cho lần dùng kế tiếp[/b]
Không chỉ thực hành những chương trình khuyến mãi để thu hút quý khách mới mà đối sở hữu người mua cũ; cũng bắt buộc những chương trình giữ chân khác như: Phụ thuộc vào từng chừng độ thân thiết của các bạn cộng giai đoạn thực hiện số lượng dịch vụ tại trọng điểm spa của bạn với tần suất khác nhau; bạn mang thể triển khai những khuyến mãi: voucher giảm giá cho lần dùng dịch vụ tiếp theo sở hữu mức 5% – 10% – 20%… cho lần kế tiếp.
Bán hàng hay dịch vụ cho người mua cũ luôn dễ dàng hơn quý khách mới. Họ đã chọn và trải nghiệm sản phẩm của bạn; vì vậy họ hiểu giá trị bạn mang lại. Các chủ spa nắm lòng được 6 phương pháp giữ chân khách hàng; chỉ sau 1 thời kì ngắn; chính lượng các bạn này sẽ trở thành “mỏ vàng” tiềm năng; giúp bạn đạt được mục đích đã đề ra.
2.4 Có các vị khách nổi tiếng[/b]
Nếu sở hữu thể, bạn hãy mời các nhân vật nức danh hoặc các tác kém chất lượng được đam mê trong lĩnh vực chủ trì những “bữa tiệc” Facebook hoặc Twitter cho phép các người hâm mộ, các người theo dõi mang thời cơ đặt các câu hỏi trực tiếp, hay đơn giản, được nói chuyện với những người nổi tiếng, uy tín trong những lĩnh vực.
Hầu hết toàn bộ người sẽ “chộp” lấy thời cơ để được kể chuyện sở hữu ai đấy nức tiếng mà họ hâm mộ, do vậy, đây là một cách vô cùng phải chăng giúp bạn mang rất đa dạng cuộc đối thoại trên những trang mạng xã hội của mình.
Hãy bảo đảm rằng bạn đã “quảng cáo” về bữa tiệc trước ấy trên các mạng xã hội với hầu hết các thông tin phải thiết.
2.5 Nắm bắt phản hồi từ khách hàng[/b]
Có một thực tế là những các bạn không chấp thuận thường thầm lặng chuyển sang một nhãn hiệu khác. Việc không giải quyết được những vấn đề của họ mang thể dẫn tới các kiểm tra bị động và khiến mất đi hoàn toàn người dùng đó.
Do vậy, việc lắng tai phản hồi và thực hành các hành động phải thiết để cải thiện trải nghiệm của họ là cực kỳ quan trọng để giữ chân khách hàng. Nhờ đó, các công ty có thể xây dựng mối quan hệ lâu dài với người dùng của họ.
Điều này sẽ không chỉ chế tạo thông báo phản hồi mang giá trị để nâng cao nhà hàng của bạn. Mà còn giúp đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn luôn ở vị trí hàng đầu trong tâm trí họ.
Trên đây là các bí quyết mà ACT Group muốn san sớt đến công ty của bạn, hy vọng nó sẽ giúp ích cho việc giữ chân coi sóc quý khách Spa của nhà hàng bạn 1 cách hiệu quả nhất. Và ví như như công ty bạn đang gặp cạnh tranh trong việc chăm chút khách, lượng data quá phổ biến mà viên chức ko thể kiểm soát được thì địa chỉ sở hữu ACT Group ngay để mang biện pháp ưng ý giúp siêu thị bạn giữ chân người dùng thành công nhé!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.