Game đế chế dành cho điện thoại - Chợ thông tin Đông y Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Đông y Việt Nam > KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ > Thủ Thuật Máy Tính - Internet

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 11-06-2014, 11:08 AM
ngohue210 ngohue210 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jan 2014
Bài gửi: 107
Mặc định Game đế chế dành cho điện thoại

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Game đế chế chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với mọi người. Bởi đây là game đã thống trị nhiều năm trong bảng xếp hạng game chiến thuật. Giờ đây bạn đã có thể chơi trên chiếc điện thoại di động cầm tay của mình. Chúng tôi cập nhật những phiên bản tải game đế chế mới nhất nhat cho mobile tại đây.

Phiên bản game đế chế cho điện thoại có những chức năng hiệu ứng giống hệt trên PC tai de che xanh ve may mien phi hiện đang hỗ trợ các hệ điều hành Java, Androis và Ios.

https://sites.google.com/site/taigam...320&height=216

Cách chơi game đế chế trên điện thoại:

- Nhấn phím o để xem bạn đồ, nhấn 3 lần đến màu xanh nước biển, là điều khiểu tất cả quân, xong rồi đến nhà quân của minh thấy có quân và nông dân, điều kiển dân làm lương thực lấy gỗ, đào đá ,khi nào đủ 900 điểm thì mớj xây được nhà tướng, mà nhớ kích dân vừa thôi ,đề khích quân nữa nhé. Bạn nhớ tích trữ đủ lực lượng khi có ý định chiến phạt các nước đối thủ nhé, xem bản đồ thị thấy mình đã chiếm đc bao nhiêu nước, có hiển thị màu đỏ.

- Khi tham gia game de che bạn sẽ là người với vai trò lãnh đạo loài người trong cuộc chiến chống lại sự bành trướng của thế lực thù địch. Mục tiêu chính của game tiêu diệt kẻ thù để bảo vệ nhà chính bằng cách khai thác tài nguyên vàng và gỗ, sử dụng nó để xây dựng quân đội đánh bại các cuộc tấn công của quỷ dữ.

- Các chủng quân bao gồm lính bộ, lính cung và lính ngựa có sự tương khắc với nhau để đảm bảo tính cân bằng của game: Lính bộ, lính cung, lính ngựa. Các công trình bao gồm nhà chính, nhà lính bộ, nhà lính cung và nhà lính ngựa. Các loại nhà quân đội sẽ được nâng cấp khi sinh ra đủ 1 lượng quân nhất định.

Để xây dựng nên một đế chế hùng mạnh bạn phải có những chiến thuật hợp lý, quyết đoán và thần tốc, điều đó tạo nên chiến thắng khi bạn địch lại kẻ thù và tấn công nước khác.

Nguồn: tai game de che moi nhat
__________________
cùng tai facebook miễn phí, game avatar 222 cực hay, game đánh bài iwin 270, và tai game dot kich cùng tai zing mp3 về điện thoại tại đây nhé
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.