Công nghệ camera IP cho cuộc sống tiện nghi - Chợ thông tin Đông y Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Đông y Việt Nam > KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ > Thủ Thuật Máy Tính - Internet

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 27-06-2014, 03:22 PM
123macc321 123macc321 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2014
Bài gửi: 115
Mặc định Công nghệ camera IP cho cuộc sống tiện nghi

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Sắp đến Tết và gia đình bạn có kế hoạch về quê ăn Tết dài ngày hoặc đi du lịch đâu đó xa nhà và bạn không yên tâm khi để trống nhà? Hiện nay, nhiều nơi đã cung cấp dịch vụ trông nhà và nhiều gia đình đã tìm đến dịch vụ đó. Nhưng để tìm được người trông nhà đáng tin cậy không phải chuyện dễ dàng và chi phí lại cao. Hơn thế nữa, việc giao nhà của mình cho 1 người hoàn toàn xa lạ trông coi cũng không khiến bạn yên tâm. Giờ đây, bạn sẽ không phải lo lắng nữa vì đã có 1 giải pháp vừa an toàn vừa tiện lợi hơn mà bạn lại không phải chi trả nhiều cho nó – đó chính là “Camera trông nhà”.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ camera giám sát, chúng tôi muốn giúp các bạn có thể yên tâm hơn về căn nhà của mình. Chỉ với những chiếc camera nhỏ bé và các thiết bị hỗ trợ đi kèm, việc kiểm tra giám sát ngôi nhà của bạn thường xuyên mặc dù ở cách xa hàng ngàn cân số sẽ không làm bạn phải lo nghĩ nữa, nhất là trong dịp Tết nguyên đán sắp tới, bạn có thể yên tâm để đón giao thừa ấm cúng bên người thân của mình mà vẫn có thể yên tâm về sự an toàn của ngôi nhà của mình.

Với hệ thống camera giám sát từ xa thông qua mạng Internet dễ dàng lắp đặt và sử dụng, bạn có thể quan sát ngôi nhà của mình ở bất cứ nơi nào thông qua mạng internet. Bạn có thể lưu lại hình ảnh và âm thanh để phục vụ cho những mục đích sau này.

Camera không dây IP quan sát từ xa, xu hướng mới của camera IP thời hiện đại, giải pháp an ninh cho căn nhà của bạn. Camera IP Webvision T6836W – cho hình ảnh H264, camera quan sát trực tiếp và từ xa bằng điện thoại di động.Khuyến mại mùa tết 2014 giá chỉ còn 1.600.000 VND

Trong nhiều năm trước đây khi nhắc tới 1 thiết bị an ninh thì mọi người nghĩ ngay đến 1 thiết bị quan sát với đầu ghi hình DVR được nối với nhau bởi các sợi dây cáp tín hiệu đồng trục và phát hình qua Tivi. Nhưng trong những năm gần đây với sự bùng nổ của internet thi những thiết bị như Wifi hay 3G dần dần được sử dụng phổ biến hơn và sự xuất hiện của camera không dây IP quan sát từ xa là 1 hệ quả tất yếu.

Ở thời đại ngày nay thì mọi công việc trong cuộc sống hầu như gắn liền với PC, Laptop, Smartphone, Tablet và tất nhiên kể cả viêc giám sát an ninh qua camera không dây IP quan sát từ xa trên những thiết bị đó. Bỏ qua những đầu ghi hình DVR những hệ thống dây cáp được lắp đặt hết sức rờm rà, camera IP hay còn gọi la IP camera (Internet Protocal camera) xuất hiện với nhiều ưu điểm vượt trội:

- Có thể quan sát hình ảnh từ bất cứ nơi đâu với hầu hết tất cả thiết bị có kết nối internet Wifi, 3G (các thiết bị có brower support flash hoặc các thiết bị sử dụng các hệ điều hành như Windows, IOS, Android, ….)

- Có thể lắp đặt bất cứ chỗ nào trong phạm vi phủ sóng của Wifi.

- Có thể chụp ảnh, ghi hình mà chẳng cần phải sử dụng đầu ghi hình

- Có thể phát hiện chuyển động và gửi cảnh báo đến hộp mail của bạn (Tính năng chụp hình và cảnh báo chuyển động)

- Có thể hoạt động như một webcam để thực hiện hội thoại trao đổi trực tiếp.

- Có đèn hồng ngoại dễ dàng quan sát vào ban đêm.

Camera IP với những ưu điểm và sức mạnh công nghệ vượt trội sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người. Camera không dây IP quan sát từ xa đã và đang trở nên phổ biến trong lĩnh vực về các thiết bị an ninh,có thể nói camera IP là sự đổi mới hoàn toàn so với những thiết bị quan sát cũ kĩ trước đây. Giờ đây việc lắp đặt camera trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, camera IP hoạt động chỉ cần nguồn điện và thiết bị xem hình ảnh do camera ghi nhận cũng có thể hoàn toàn không cần dây (smartphone, iphone, tablet, laptop và thậm chí là cả những chiếc SmartTV với kết nối internet tích hợp trình duyệt web browser như IE, Firefox, Chrome, Safari)
Camera IP WiFi Webvision T6836W Cắm là chạy & xem ngay trên điện thoại tại bất kỳ đâu trên thế giới. Không cần cài đặt , không cần cấu hình, không cần mua tên miền ,không cần mua hosting ... Tất cả đều tự động. Thiết lập cực kỳ đơn giản Chỉ cần cắm dây mạng vào là có thể xem qua điện thoại, máy tính được luôn.

Bạn hay đi công tác xa, bạn muốn quan sát nơi làm việc để biết nhân viên của mình có làm việc chăm chỉ không ? Hay ngôi nhà của bạn có trộm không ? Bạn có con nhỏ, bạn muốn biết bé đã ngủ ngon và không khóc ? Rất đơn giản, bạn chỉ cần mở điện thoại laptop hay tablet lên xem thông qua camera không dây IP quan sát từ xa. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt camera với giá tốt nhấtHãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, giúp bạn dễ dàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho căn nhà & Cửa hàng của bạn
__________________
Tranh dong đẹp, tranh đồng mỹ nghệ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.