Tác hại viêm nhiễm phụ khoa đến khả năng sinh sản - Chợ thông tin Đông y Việt Nam
Trở lại   Chợ thông tin Đông y Việt Nam > ĐÔNG Y VIỆT NAM > TƯ VẤN SỨC KHỎE > Phụ Nữ

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 27-07-2017, 01:12 PM
cunhansam cunhansam đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2017
Bài gửi: 3
Mặc định Tác hại viêm nhiễm phụ khoa đến khả năng sinh sản

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Viêm nhiễm phụ khoa không phải là một vấn đề dễ dàng chia sẻ của một số chị em phụ nữ, nên chị em thường trì hoãn việc đi khám bệnh. Nhưng cũng chính các tác nhân đó mà căn bệnh ngày càng diễn biến phức tạp hơn và gây nên một số hậu quả khôn lường. Bệnh viêm nhiễm phụ khoa tác hại đến nhiều khía cạnh trong cuộc sống của người phụ nữ như vấn đề về sinh hoạt hàng ngày, đời sống gia đình, khả năng sinh sản…Bài viết dưới đây những bác sĩ phòng khám Đa khoa quốc tế HCM sẽ chia sẻ cho chị em biết: “ tác hại của viêm nhiễm phụ khoa đến khả năng sinh sản như thế nào”.

VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA GÂY NHIỀU TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG

Theo số liệu của trung tâm giải phẫu tế bào học- bệnh viện Từ Dũ cho thấy, sau khi khám hơn 70.000 Nữ giới sinh sống ở khắp ba miền đất nước, thì có gần 90% phụ nữ bị quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa, tỷ lệ cao nhất là phụ nữ đang trong độ tuổi sinh sản. Nữ giới mắc những bệnh phụ khoa nếu không giải đáp hoặc thăm khám sớm tại các các chuyên gia phụ khoa có lẽ sẽ dẫn đến hàng loạt biến chứng nguy hiểm.

– ảnh hưởng đến sinh hoạt: Tình trạng đau rát, khó chịu cô nhỏ khiến nữ giới cảm thấy tự ti, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, sinh hoạt hằng ngày và cuộc sống những cặp vợ chồng.

– Tăng nguy cơ quá trình trình viêm nhiễm một vài bệnh phụ khoa khác: Nữ giới bị quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa khả năng mắc một số bệnh viêm nhiễm khác như viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm tử cung, viêm vùng chậu, viêm nội mạc cổ tử cung,… là rất cao.

– Gây vô sinh, hiếm muộn: Bệnh phụ khoa làm nồng độ pH trong môi trường âm đạo bị thay đổi, tổn thương cơ quan sinh sản gây viêm vùng chậu, viêm tắc vòi trứng, tác hại đến quá trình tinh trùng gặp trứng, dẫn đến vô sinh.

– nguy hại sức khỏe thai nhi: Thai phụ mắc một số bệnh viêm phụ khoa có thể tác hại đến quá trình phát triển của thai như thai ngoài tử cung, sinh non, sảy thai, lây truyền bệnh nguy hại sức khỏe trẻ sau sinh.

– Đe dọa đến tính mạng: quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa nếu chuyển sang giai đoạn mãn tính, tái đi tái lại thường xuyên có thể gây ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng, nhiễm trùng hậu sản, đau vùng tiểu khung… đe dọa trực tiếp đến tính mạng người mắc bệnh.


>> Xem thêm: bệnh viêm nhiễm phụ khoa có gây vô sinh không?

Viêm nhiễm phụ khoa là bệnh lý phổ biến ở nữ giới, mặc dù không trực tiếp gây nguy hiểm cho tính mạng nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ cũng như đời sống sinh hoạt hàng ngày. Do vậy, chị em nên học cách phòng ngừa bệnh. Hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa chủ yếu do nấm, vi khuẩn gây ra, nên để có thể phòng tránh các nguy hại của viêm nhiễm phụ khoa đến khả năng sinh sản, các bác sĩ của phòng khám Đa khoa quốc tế HCM khuyên chị em nên thực hiện những điều sau đây:

– Quan trọng nhất là chị em phải vệ sinh cô bé sạch sẽ, đúng cách theo chiều từ âm đạo ra hậu môn mỗi ngày.

– Thay quần lót thường xuyên, tuyệt đối không mặc quần lót ướt, nên phơi đồ lót trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời để có thể tiêu diệt vi khuẩn.

– Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn, làm sạch nhẹ, có độ pH vừa phải, ít chất tẩy rửa, tránh tình trạng mất cân bằng trong môi trường âm đạo, góp phần chữa hiệu quả.

– Không tự ý thụt rửa âm đạo khi chưa có sự chỉ định của những bác sĩ.

– Quan hệ tình dục an toàn.

– Khám phụ khoa định kỳ 3 tháng/ lần nhằm mục đích là Nhận biết sớm một số triệu chứng của bệnh, từ đó nhanh chóng tìm ra cách chữa phù hợp, đạt hiệu quả cao.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ HCM- ĐỊA CHỈ UY TÍN CHỮA BỆNH PHỤ KHOA ĐƯỢC NHIỀU CHỊ EM TIN TƯỞNG

Là cơ sở y tế nhiều năm được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nữ giới. Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM sẽ là câu trả lời chính xác cho câu hỏi " chữa viêm âm đạo ở đâu" của chị em, không những được nhiều chị em tin tưởng sau khi điều trị mà còn được nữ giới an tâm khi giới thiệu cho người thân thăm khám. Điều trị bệnh tại chúng tôi, người bị bệnh sẽ được đội ngũ – y bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, kiểm tra kỹ lưỡng, đáp bệnh phụ khoa và cụ thể giải đáp các thắc mắc, từ đó sẽ đưa ra biện pháp điều trị phù hợp với tình trạng sức khỏe và chi phí trường hợp. Bên cạnh đó, các chuyên gia còn áp dụng các phương pháp hỗ trợ chữa hiện đại. Phòng tiểu phẫu vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế, tránh tình trạng nhiễm trùng khi làm thủ thuật. Luôn luôn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí của người bị bệnh.

Với phương châm phục vụ “Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi”, phòng khám Đa khoa quốc tế HCM luôn tự hào mang đến cho người dân những dịch vụ y tế chất lượng cao, giờ đây bệnh nhân có lẽ sẽ trải nghiệm phong cách dịch vụ y tế quốc tế ngay tại Việt Nam. Cũng chính vì vậy mà trong một số năm vừa qua các chuyên gia luôn nhận được sự tin yêu, tín nhiệm của bệnh nhân không chỉ ở TP HCM mà còn là cơ sở y tế tin cậy của người mắc bệnh khắp một vài tỉnh thành phía Nam.

Để biết thêm chi tiết về tác hại của viêm nhiễm phụ khoa đến khả năng sinh sản, chị em có thể lựa chọn mục [Tư vấn trực tuyến] trên trang web của phòng kh.. Nhằm mục đích là được phòng kh.. Trả lời cụ thể hoặc liên hệ qua đường dây nóng (028) 392 57 111 và 0168 558 1111, hay đến trực tiếp cơ sở y tế số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 để được bác sĩ trả lời kỹ hơn.
__________________
chữa viêm âm đạo
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.